Kỹ thuật huấn luyện (Update CPT1.3)
59 người học
Cập nhật mới nhất
07/2025

Mô tả khóa học
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Đảm bảo rằng mọi khách hàng đều nhận được trải nghiệm tích cực, nhất quán, cùng với chất lượng cao.
- Tăng mức độ hài lòng và tỉ lệ giữ chân: Khách hàng được quan tâm hơn và hài lòng hơn, giúp xây dựng mối quan hệ bền vững và khách hàng có thêm động lực để gắn bó với phòng tập.
- Giảm thiểu xung đột giữa các PT: Quy trình nhất quán giúp tránh tình trạng mâu thuẫn trong quá trình làm việc và huấn luyện, đảm bảo rằng mọi PT đều tuân theo những chuẩn mực giống nhau.
- Ngăn ngừa các tình huống không phù hợp: Tránh các tình huống dễ gây hiểu lầm, tạo ra một môi trường đem lại cảm giác an toàn, đồng thời thể hiện một dịch vụ chuyên nghiệp.
- Chuẩn hóa chất lượng dịch vụ: Duy trì chất lượng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, bất kể ai là người thực hiện. Đồng thời mang lại cơ hội liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Khóa học này dành cho
- FI
- PT
- SPT
- FS
- FM
Nội dung khoá học
1
Kỹ thuật huấn luyện
-
1. Hướng dẫn kỹ thuật
-
2. Tiêu chuẩn tác phong
-
1. CPT 1.3
Chi tiết khóa học
-
2 Bài giảng
-
4.1 giờ
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại