Tư duy dịch vụ
57 người học
Cập nhật mới nhất
07/2025

Mô tả khóa học
Mục đích chương trình đào tạo
- Trang bị cho PT kiến thức và kỹ năng cần thiết về tư duy dịch vụ.
- Giúp PT xây dựng mối quan hệ bền vững và nâng cao trải nghiệm với khách hàng.
Buổi 1: Tư duy dịch vụ trong ngành Fitness
- Hiểu được tầm quan trọng của Tư duy dịch vụ trong nghề Huấn luyện viên cá nhân.
- Phân biệt giữa bán dịch vụ và tạo dựng mối quan hệ lâu dài (Service Mindset, Product Mindset và Sales Mindset)
- Biết 6 tư duy dịch vụ cốt lõi mà mỗi huấn luyện viên cá nhân cần có để trở thành người dẫn dắt chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Buổi 2: Quản trị trải nghiệm khách hàng trong phòng tập
- Giới thiệu về Framework Customer Experience
- Văn hóa và giá trị cốt lõi tác động thế nào tới trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận phản hồi và thất bại dịch vụ như một món quà
Khóa học này dành cho
- FI PT SPT FS FM
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Trang bị cho PT kiến thức và kỹ năng cần thiết về tư duy dịch vụ.
- Giúp PT xây dựng mối quan hệ bền vững và nâng cao trải nghiệm với khách hàng.
Nội dung khoá học
1
Tư duy dịch vụ
-
1. Tư duy dịch vụ trong ngành Fitness
-
2. Quản trị trải nghiệm khách hàng trong phòng tập
Chi tiết khóa học
-
2 Bài giảng
-
3.1 giờ
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại