Tư duy dịch vụ

0 (0 đánh giá)
57 người học
Cập nhật mới nhất 07/2025
Tư duy dịch vụ

Mô tả khóa học

Mục đích chương trình đào tạo

  • Trang bị cho PT kiến thức và kỹ năng cần thiết về tư duy dịch vụ.   
  • Giúp PT xây dựng mối quan hệ bền vững và nâng cao trải nghiệm với khách hàng. 

Buổi 1: Tư duy dịch vụ trong ngành Fitness

  • Hiểu được tầm quan trọng của Tư duy dịch vụ trong nghề Huấn luyện viên cá nhân.
  • Phân biệt giữa bán dịch vụ và tạo dựng mối quan hệ lâu dài (Service Mindset, Product Mindset và Sales Mindset)
  • Biết 6 tư duy dịch vụ cốt lõi mà mỗi huấn luyện viên cá nhân cần có để trở thành người dẫn dắt chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Buổi 2: Quản trị trải nghiệm khách hàng trong phòng tập

  • Giới thiệu về Framework Customer Experience
  • Văn hóa và giá trị cốt lõi tác động thế nào tới trải nghiệm khách hàng
  • Tiếp nhận phản hồi và thất bại dịch vụ như một món quà
Khóa học này dành cho
  • FI PT SPT FS FM
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Trang bị cho PT kiến thức và kỹ năng cần thiết về tư duy dịch vụ.
  • Giúp PT xây dựng mối quan hệ bền vững và nâng cao trải nghiệm với khách hàng.

Nội dung khoá học

1

Tư duy dịch vụ


Chi tiết khóa học
  • 2 Bài giảng
  • 3.1 giờ
  • Học online mọi lúc, mọi nơi
  • Học trên máy tính, điện thoại